Qatar അൽ നൂർ സെന്റർ ഫോർ ദി ബ്ലൈൻഡുമായി സഹകരിച്ച് ദോഹ മെട്രോയ്ക്കുള്ള അൽ നൂർ സെന്റർ ഗൈഡ് പുറത്തിറക്കി

ദോഹ: ഭിന്നശേഷിയുള്ളവർക്ക് യാത്രാനുഭവം നൽകാനുള്ള പ്രതിജ്ഞാബദ്ധതയുടെ ഭാഗമായി ഖത്തർ റെയിൽവേ കമ്പനി (ഖത്തർ റെയിൽ) അൽ നൂർ സെന്റർ ഫോർ ദി ബ്ലൈൻഡുമായി സഹകരിച്ച് ദോഹ മെട്രോയ്ക്കുള്ള അൽ നൂർ സെന്റർ ഗൈഡ് പുറത്തിറക്കി. ദോഹ അന്താരാഷ്ട്ര പുസ്തകമേളയുടെ 32-ാമത് എഡിഷൻ.

ദോഹ മെട്രോ ശൃംഖലയിലുടനീളമുള്ള യാത്രകൾ സുഗമമാക്കിക്കൊണ്ട് അന്ധരും കാഴ്ച വൈകല്യവുമുള്ള സമൂഹത്തിന് സമഗ്രമായ പിന്തുണയും സഹായവും നൽകുന്നതിനുള്ള ഖത്തർ റെയിലിന്റെ പ്രതിബദ്ധതയെ ഈ ഗൈഡ് സൂചിപ്പിക്കുന്നു.

ദോഹ മെട്രോയുടെ ഒരു അവലോകനം നൽകാനും നെറ്റ്‌വർക്ക് നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യാനും സഹായിക്കാനും തടസ്സമില്ലാത്ത യാത്രാ അനുഭവം ഉറപ്പാക്കാൻ വിവിധ സേവനങ്ങളുടെ ഉപയോഗത്തെ കുറിച്ച് വിശദീകരിക്കാനും ഗൈഡ് ബ്രെയിൽ സംവിധാനം ഉപയോഗിക്കുന്നു.

ഖത്തർ റെയിലിലെ കോർപ്പറേറ്റ് സപ്പോർട്ട് ചീഫ് ഖലീഫ ഹസൻ അൽ ജെഹാനി പറഞ്ഞു: “ദോഹ മെട്രോയ്‌ക്കായുള്ള അൽ നൂർ സെന്റർ ഗൈഡ്” അവതരിപ്പിക്കുന്നതിൽ അൽ-നൂർ സെന്റർ ഫോർ ദി ബ്ലൈൻഡുമായി സഹകരിക്കുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ അഭിമാനിക്കുന്നു.

ദോഹ മെട്രോയുടെ സൗകര്യങ്ങളിലേക്കും സേവനങ്ങളിലേക്കും കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള വ്യക്തികൾക്ക് പ്രവേശനക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഞങ്ങളുടെ തന്ത്രത്തിലെ ഒരു സുപ്രധാന ചുവടുവെപ്പാണ് ഇത്തരത്തിലുള്ള ആദ്യത്തേതായ ഈ ഗൈഡ്.

"എല്ലാ യാത്രക്കാർക്കും സൗകര്യവും ആശ്വാസവും നൽകുന്നതിന് ഖത്തർ റെയിൽ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധമാണ്, കൂടാതെ മെട്രോ നെറ്റ്‌വർക്കിലുടനീളം കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ളവരുടെ യാത്രാനുഭവങ്ങൾ ഈ ഗൈഡ് മെച്ചപ്പെടുത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു."

അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “അന്ധരും കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ളവരുമായ സമൂഹത്തിന്റെ ആവശ്യങ്ങളെക്കുറിച്ച് സാമൂഹിക അവബോധം വളർത്തുന്നതിനും അവരെ സമൂഹവുമായി സമന്വയിപ്പിക്കുന്നതിനും ഖത്തറിലെ പ്രസക്തമായ സ്ഥാപനങ്ങളുമായി സഹകരിക്കുന്നതിനും ഏകോപിപ്പിക്കുന്നതിനും ഖത്തർ റെയിൽ എല്ലായ്പ്പോഴും പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

വിവിധ പങ്കാളികളുമായി സഹകരിച്ച്, ദോഹ മെട്രോ, ലുസൈൽ ട്രാം നെറ്റ്‌വർക്കുകൾ വഴി വികലാംഗർക്കുള്ള യാത്രാനുഭവം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് പിന്തുണ നൽകുന്ന തുടർ സേവനങ്ങളുടെയും സൗകര്യങ്ങളുടെയും നടത്തിപ്പും സമാരംഭവും തുടരാൻ ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

അതേസമയം, അൽ നൂർ സെന്റർ ഫോർ ദി ബ്ലൈൻഡ് എക്‌സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടർ മിഷാൽ അബ്ദുല്ല അൽ നുഐമി പറഞ്ഞു: “ദോഹ മെട്രോയ്‌ക്കായുള്ള അൽ നൂർ സെന്റർ ഗൈഡ്” അവതരിപ്പിക്കുന്നതിലും ഖത്തർ റെയിലിന്റെ ഈ നേട്ടത്തിൽ ഒരു പ്രധാന പങ്കാളിയാകുന്നതിലും ഞങ്ങൾ സന്തുഷ്ടരാണ്.

ഗൈഡ് ഒരു വിലപ്പെട്ട ഉപകരണവും റഫറൻസുമാണ്, കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള സമൂഹത്തെ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെയും എളുപ്പത്തിലും സുരക്ഷിതത്വത്തോടെയും മെട്രോ നെറ്റ്‌വർക്കിൽ നാവിഗേറ്റ് ചെയ്യാൻ പ്രാപ്തരാക്കുന്നു.

“ഈ നാഴികക്കല്ല് സാക്ഷാത്കരിക്കുന്നതിന് ഖത്തർ റെയിലിലെ ഞങ്ങളുടെ പങ്കാളികൾ നടത്തുന്ന ശ്രമങ്ങളെ ഞങ്ങൾ അഭിനന്ദിക്കുന്നു, കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള ആളുകൾക്ക് വിവിധ പൊതുഗതാഗത സൗകര്യങ്ങളുടെ പ്രവേശനക്ഷമത വർധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള അവരുടെ തുടർച്ചയായ പിന്തുണക്ക് ഞങ്ങൾ നന്ദി പറയുന്നു.

"കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ളവർക്ക് തടസ്സങ്ങളില്ലാത്ത യാത്രാ അനുഭവങ്ങൾ നൽകുന്നതിന് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന സംരംഭങ്ങളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിലും സ്വീകരിക്കുന്നതിലും ഖത്തർ റെയിലുമായുള്ള ഞങ്ങളുടെ സഹകരണം തുടരുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ സന്തുഷ്ടരാണ്."

ദോഹ മെട്രോ പദ്ധതിയുടെ നിർമ്മാണ ഘട്ടത്തിൽ, വികലാംഗരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്ന രീതികൾ ഉൾപ്പെടുത്താൻ ഖത്തർ റെയിൽ ലക്ഷ്യമിട്ടിരുന്നു. എല്ലാ നിർമ്മാണ കമ്പനികളും ഈ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുന്ന 'അമേരിക്കൻസ് വിത്ത് ഡിസെബിലിറ്റീസ് ആക്ടിന്റെ' (എഡിഎ) കർശനവും കൃത്യവുമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പദ്ധതി പാലിച്ചു.

വികലാംഗരായ യാത്രക്കാർക്ക് ഏറ്റവും ഉയർന്ന സുരക്ഷയ്ക്കും സുരക്ഷയ്ക്കും മുൻഗണന നൽകുന്ന ഡിസൈനുകളാണ് ഖത്തർ റെയിൽ ദോഹ മെട്രോ സ്റ്റേഷനുകളിൽ നടപ്പാക്കിയത്. സ്‌റ്റേഷനുകൾക്കകത്തും ട്രെയിനിനുള്ളിലും അന്ധരുൾപ്പെടെയുള്ള ഭിന്നശേഷിയുള്ളവരുടെ സഞ്ചാരം സുഗമമാക്കുന്നതിനുള്ള വിവിധ ഫീച്ചറുകൾ മെട്രോ ശൃംഖലയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.

ദോഹ മെട്രോ സ്റ്റേഷനുകളിലെ സ്‌പർശിക്കുന്ന നടപ്പാതകൾ കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള യാത്രക്കാരെ അവരുടെ വഴി കണ്ടെത്തുന്നതിന് സഹായിക്കുന്നു, അപകടസാധ്യതയുള്ള മേഖലകൾ കണ്ടെത്തുന്നതിനൊപ്പം ദിശാസൂചനയും സംയോജിപ്പിക്കുന്നു.

കൂടാതെ, സ്റ്റേഷനുകൾക്കകത്തും ട്രെയിനുകളിലും ഉള്ള ഓഡിയോ അറിയിപ്പുകൾ കാഴ്ച വൈകല്യമുള്ള യാത്രക്കാരെ അവരുടെ യാത്രയിൽ നയിക്കുന്നു. കാഴ്ചയില്ലാത്തവരെ സഹായിക്കാൻ ട്രാവൽ കാർഡ് വെൻഡിംഗ് മെഷീനുകളിൽ (ടിവിഎം) ഒരു വോയ്‌സ് സേവനവും ലഭ്യമാണ്.

news-image

Join Our Whatsapp News Group!

Get latest news instantly on your phone.

VIEW COMMENTS

LEAVE A COMMENT